Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hé lộ cách trị nám da hiệu quả nhất

Sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng luôn là niềm tự hào và giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, nám da đã trở thành vấn đề về da phổ biến.  Chính vì vậy, sự xuất hiện của những mảng nám đậm màu trên da là nỗi ám ảnh lớn của phái đẹp. Với phương pháp trị nám da hiệu quả nhất bằng công nghệ Toning Laser sẽ giúp các chị em thổi bay vết nám hoàn hảo.


Sở hữu làn da sạch nám, khỏe mạnh


Công nghệ sử dụng Laser màu thế hệ mới nhất


Công nghệ trị nám Toning Laser đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thẩm mỹ trong điều trị nám trên toàn thế giới. Công nghệ này đã được hiệp hội Da liễu châu Âu kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn.

Trị nám da tận gốc, triệt để với công nghệ trị nám Toning Laser

Toning Laser sử dụng thế hệ Laser màu mới nhất cho phép hấp thụ tối đa các sắc tố thâm nám, khiến chúng vỡ vụn thành hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra bên ngoài cơ thể một cách tự nhiên. Không những vậy, công nghệ trị nám còn có khả năng khắc phục các nhược điểm xấu về da, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, giàu sức sống. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, Toning Laser đã mang đến niềm vui cho đông đảo khách hàng, được đánh giá là cách trị nám da hiệu quả nhất thế giới


Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ.



Sau khi tìm kiếm được công nghệ điều trị phù hợp, thì lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng để có thể trị nám da hiệu quả nhất. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là trung tâm làm đẹp duy nhất ứng dụng thành công công nghệ trị nám da Toning Laser. Đến với Ý Lan, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ trị nám hiện đại với quy trình điều trị khoa học, đạt chuẩn quốc tế.

Hiệu quả trị nám tại thẩm mỹ viện Ý Lan



Đầu tiên, các chuyên gia của thẩm mỹ viện thực hiện thăm khám và tư vấn cho khách hàng những gói điều trị phù hợp. Tiếp theo, bạn được tiến hành sát khuẩn, làm sạch vùng da bị nám và thoa lớp em la lên vùng da cần chữa nám. Sau đó, chuyên gia chiếu trực tiếp ánh sáng Laser lên da của bạn, điều chỉnh tần số thích hợp. Cuối cùng, bạn sẽ được thoa lớp kem dưỡng làm mát tạo cảm giác thoải mái và chuyên gia hướng dẫn những lưu ý về chăm sóc sau điều trị.

Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị nám da tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét