Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Học ngay cách trị nám da dầu hiệu quả nhất

Ngày nay, tình trạng nám da không chỉ diễn ra ở độ tuổi trung niên. Mà dưới tác động của nhiều yếu tố, các bạn trẻ cũng gặp phải tình trạng nám da không mong muốn. Các biện pháp điều trị nám thông thường như uống thuốc hay sử dụng kem thoa chỉ giải quyết được nám trên lớp bề mặt. Để trị nám da dầu hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng cách điều trị nám triệt để với công nghệ cao

.
Làn da mịn màng sạch vết nám là mơ ước của nhiều chị em

Nhận biết tình trạng nám da dầu

Nám da được hình thành bởi sự phát triển đột biến của các sắc tố melamin. Thông thường, các vết nám sẽ tập trung trên gương mặt và có màu sẫm hơn so với tổng thể làn da. Nám da xuất hiện do thay đổi nội tiết tố, di truyền hoặc một số tác động từ bên ngoài.

Nhận biết tình trạng nám da dầu

Thông thường, người bị nám có làn da khô nhưng một số trường hợp khách hàng bị nám nhưng da vẫn bị dầu. Khi đó, để điều trị triệt để tình trạng này cần áp dụng cách trị nám da dầu hiệu quả nhất.

Công nghệ điều trị nám da dầu


Các biện pháp điều trị nám thông thường không phát huy hiệu quả với tình trạng nám da dầu. Bởi vậy, để khắc phục tình trạng này, công nghệ điều trị nám Ultra Light đã đem đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ.

Điều trị tận gốc nám da dầu trong một liệu trình duy nhất với công nghệ Ultra Light

Hiện nay, công nghệ điều trị Ultra Light sử dụng ánh sáng sinh học thông minh để điều trị nám và cân bằng là da dầu. Sóng ánh sáng tác động trực tiếp đến lớp hạ bì phân hủy các liên kết melamin thành các hạt nhỏ li ti sau đó nhẹ nhàng đưa chúng ra ngoài cơ thể. Đồng thời, bước sóng ánh sáng giúp cân bằng và giữ ẩm hiệu quả cho da.

Hiệu quả vượt trội từ công nghệ thông minh


Công nghệ điều trị nám Ultra Light là cách trị nám da dầu hiệu quả nhất mang lại làn da mịn màng, sạch vết nám đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Với sóng ánh sáng sinh học, nám da sẽ được kiểm soát và ngăn ngừa hình thành trở lại.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Ý Lan là mộ trong những địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ điều trị nám Ultra Light. Công nghệ điều trị cao cấp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi thực hiện dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét