Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tổng hợp 3 cách trị nám tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

Mẹo làm đẹp với thiên nhiên luôn có sức hút lạ kỳ đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt những cách trị nám tàn nhang hiệu quả thường xuyên được chị em tìm kiếm. Ưu điểm của những phương pháp này đó là nhanh chóng điều trị nám tàn nhang và có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Học tập ngay những công thức điều trị nám từ thiên nhiên.


Mật ong và bột yến mạch


Không quá khó để tìm kiếm những phương pháp làm đẹp với bột yến mạch. Nổi bật nhất là cách kết hợp giữa bột yến mạch và mật ong để có cách trị nám tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà. Bột yến mạch sẽ làm mờ các liên kết sắc tố gây nám tàn nhang trên gương mặt trong khi mật ong cung cấp dưỡng chất cho da.

Mật ong và bột yến mạch dễ dàng loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả

Phương pháp này rất được yêu thích đặc biệt vào mùa đông bởi công dụng điều trị nám và chăm sóc da tuyệt vời. Cách thực hiện: trộn đều 50gr bột yến mạch với 30 ml mật ong nguyên chất thành hỗn hợp dẻo sau đó đắp lên mặt trong vòng 10’. Nên thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Mặt nạ tinh dầu bưởi


Tinh dầu vốn được xem như một nguyên liệu quý giá có nhiều công dụng trong việc làm đẹp ngay tại nhà. Nổi bật nhất là tác dụng làm trắng, chữa mụn và điều trị nám tàn nhang. Thành phần tinh dầu bưởi có tác dụng làm mờ dần các sắc tố gây nám đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.

Dễ dàng thổi bay nám tàn nhang với tinh dầu bưởi mỗi ngày

Nên thoa một lớp mỏng tinh dầu bưởi trước khi đi ngủ, sau đó để qua đêm. Kiên nhẫn thực hiện phương pháp này bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời từ làn da.

Lòng đỏ trứng gà và chanh tươi


Nổi tiếng với công dụng làm đẹp từ thiên nhiên, lòng đỏ trứng gà là một trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, kết hợp với một chút chanh tươi bạn sẽ có ngay bí kíp điều trị tàn nhang kiềm dầu dễ dàng.

Đừng bỏ qua lòng đỏ trứng gà và chanh nếu muốn loại sạch nám tàn nhang

Phương pháp này thích hợp với tình trạng nám tàn nhang lâu năm hay nám mảng bởi chanh tươi còn có tác dụng làm sáng da tự nhiên. Chỉ cần đánh đều 1 lòng đỏ trứng gà với 1 chút nước cốt chanh sau đó nhẹ nhàng massage lên vùng da cần điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét