Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

3 cách trị nám da bằng tự nhiên siêu hiệu quả

Làn da với những vết nám rải rác ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của các chị em. Bạn có biết cách trị nám da bằng tự nhiên là một bài thuốc điều trị nám da cực hiệu quả hay không? Khám phá ngay những phương pháp thổi bay nám từ thiên nhiên khiến chị em mê mẩn nhé.

Trị nám với vỏ bưởi

Trong Đông Y, vỏ bưởi được xem như một bài thuốc quý giá có nhiều công dụng làm đẹp quý giá. Trong đó cách trị nám da bằng tự nhiên với vỏ bưởi được các chị em rất yêu thích. Vỏ bưởi có hàm lượng tinh dầu cao có tác dụng ức chế sự phát triển của các sắc tố gây nám một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, vỏ bưởi còn có tác dụng làm sáng da mặt nhanh chóng.

Vỏ bưởi là bài thuốc trị nám da hiệu quả được lưu truyền trong dân gian

Cách thực hiện: 50gr vỏ bưởi tươi, rửa sạch sau đó đun vỏ bưởi với nước sôi. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám. Kiên nhẫn thực hiện trong 2 tuần, vùng da bị nám sẽ mờ dần đồng thời sắc tố da cũng được cải thiện đáng kể.

Lá bạc hà

Lá bạc hà có chứa hàm lượng tinh dầu cao nên rất hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang. Phương pháp trị nám da bằng tự nhiên với lá bạc hà là một trong những bí kíp rất được lòng phụ nữ phương Tây. Ngoài ra, lá bạc hà còn giúp bảo vệ làn da với tác dụng kháng viêm rất hiệu quả nên cực kỳ được ưa chuộng.

Làn da sạch nám với mặt nạ lá bạc hà ngay tại nhà
Cách thực hiện: 40 gr lá bạc hà tươi, rửa sạch sau đó giã nhuyễn. Đắp trực tiếp lá bạc hà lên vùng da bị nám. Có thể nhẹ nhàng massage giúp kích thích quá trình hấp thu dưỡng chất. Nên thực hiện 2 lần/ tuần trước khi đi ngủ. Làn da sẽ mờ dần các vết nám đồng thời trở nên sáng hồng hơn.

Nước ép dưa chuột

Công dụng dưỡng da của dưa chuột đã trở nên quen thuộc với phái đẹp. Tuy nhiên, cách trị nám da bằng tự nhiên với nước ép dưa chuột thì không phải ai cũng biết. Nước ép dưac chuột có tác dụng dưỡng da và ức chế sự phát triển của các sắc tố gây nám da rất hiệu qủa. Ngoài ra, dưa chuột rất lành tính nên phù hợp với mọi làn da mà không gây dị ứng.

Nước ép dưa chuột trị nám da nhanh chóng và hiệu quả

Cách thực hiện: 100 gr dưa chuột tươi. Rửa sạch sau đó xay nhuyễn ép lấy nước. Dùng dung dịch này rửa mặt mỗi ngày sẽ nhanh chóng. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng và sạch vết nám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét