Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu trị tàn nhang vĩnh viễn

Hầu hết phái đẹp luôn cảm thấy phiền toái khi những đốm tàn nhang xấu xí hiện diện ngay trên gương mặt của mình. Ngày nay, với sự xuất hiện của công nghệ Yag Q Switch sẽ giúp các chị em trị tàn nhang vĩnh viễn hiệu quả, nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, không tì vết.


Tàn nhang khiến phái đẹp gặp rất nhiều phiền toái

Thổi bay tàn nhang tận gốc, triệt để

Tàn nhang luôn là kẻ phá hoại số một nhan sắc vô cùng nghiêm trọng của phái đẹp. Chính vì vậy, làm thế nào để xử lý chúng hiệu quả được chị em hết sức quan tâm. Thấu hiểu nhu cầu đó, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã nghiên cứu thành công công nghệ trị tàn nhang hiện đại Yag Q Switch. Công nghệ này sử dụng ánh sáng Yag thông minh tiếp xúc chính xác vào vị trị điểm tàn nhang đã đánh dấu, phá vỡ kết cấu melamin, đẩy lùi tàn nhang một cách hiệu quả. Yag Q Switch cho phép bạn trị tàn nhang vĩnh viễn, tận gốc chỉ sau một liệu trình kéo dài khoảng 20 đến 30 phút.

Công nghệ Yag Q Switch trị tàn nhang vĩnh viễn, triệt để

Tái tạo làn da hiệu quả

Không những trị tàn nhang vĩnh viễn, triệt để, công nghệ Yag Q Switch còn mang đến những hiệu quả làm đẹp da vô cùng bất ngờ. Dải ánh sáng Yag chứa nguồn năng lượng dồi dào sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen, làm da săn chắc, mịn màng hơn. Thêm vào đó, công nghệ này còn khắc phục những nhược điểm xấu về da như da lão hóa, lỗ chân lông to…, giúp bạn gái tự tin với làn da trắng mịn, giàu sức sống. Chính vì vậy, Yag Q Switch còn được nhiều phái đẹp lựa chọn như một giải pháp làm đẹp da hoàn hảo

Làn da căng mịn, tươi trẻ sau khi dùng công nghệ Yag Q Switch

Có thể bạn chưa biết?

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng công nghệ trị tàn nhang vĩnh viễn Yag Q Switch đã tạo nên cơn sốt làm đẹp mới trong giới trẻ trên toàn thế giới. Mặc dù vậy, Yag Q Switch chưa có điều kiện tiếp xúc nhiều với phái đẹp Việt. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Ý Lan là trung tâm làm đẹp duy nhất ứng dụng thành công công nghệ trị tàn nhang Yag Q Switch. Đến với Ý Lan, mọi nỗi lo về sự xuất hiện những đốm tàn nhang xấu xí của bạn đều được giải quyết triệt để. Không những vậy, Ý Lan luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị hoàn hảo nhất, giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét