Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Học ngay cách trị nám da bằng thuốc đông y


Ngày nay, khi độ tuổi nám da ngày một trẻ hóa, những vết nám trên da không chỉ là ác mộng với phụ nữ trung niên mà các cô gái cũng đau đầu khi đối phó với nám. Trên thực tế có rất nhiều phương pháp điều trị nám hiệu quả. Một trong số đó là cách trị nám da bằng thuốc đông y. 

Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giới thiệu đến các bạn một số bài thuốc đông y trị nám hiệu quả và dễ thực hiện tại nhà.

Nghệ tươi trị nám thông minh

Từ xa xưa, Đông y đã ca ngợi nghệ tươi như một bài thuốc quý. Không chỉ chữa các bệnh về hệ tiêu hóa nghệ tươi còn có tác dụng rất tốt đối với làn da đặc biệt là trong việc điều trị nám. Bởi vậy trị nám da bằng thuốc đông y trở nên rất phổ biến đến ngày nay.

Học ngay bài thuốc trị nám da từ Đông y với nghệ tươi
-Cách thực hiện: 50 gr nghệ tươi, rửa sạch sau đó giã nhuyễn. Đắp trực tiếp nghệ tươi lên vết nám. Sau 20’ khi lớp nghệ đã khô thì rửa lại mặt với nước ấm. Phương pháp này ngăn chặn hình thành sắc tố gây nám đồng thời tái tạo làn da mềm mại và căng mịn hiệu quả.

Lá bạc hà loại bỏ nám da

Thêm một cách trị nám da bằng thuốc đông y đó chính là sử dụng lá bạc hà tươi. Thành phần trong bạc hà có tác dụng to lớn trong việc ức chế sự phát triển của nám da. Ngoài ra, lá bạc hà còn có tính sát khuẩn giúp làm sạch da dễ dàng.


Loại bỏ nám da dễ dàng với lá bạc hà tươi
Cách thực hiện: 20 gr lá bạc hà, rửa sạch sau đó giã nhuyễn lấy nước. Thoa dung dịch này lên vùng da bị nám và để qua đêm. Chỉ cần thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả từ phương pháp này.

Trị nám với dầu dừa

Dầu dừa có nhiều tác dụng làmm đẹp hiệu quả và một trong số đó là công dụng trị nám thông minh. Cách trị nám da bằng thuốc đông y với dầu dừa mang lại nhiều tác dụng cho làn da như: tái tạo da mềm mịn, cung cấp độ ẩm và giảm thiểu lão hóa da.

Bí kíp trị nám da với dầu dừa nguyên chất

Nên thoa dầu dừa 1 lần/ ngày trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao. Ngoài ra, cách trị nám với dầu dừa khá dễ thực hiện tại nhà nên rất được chị em yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét