Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Bí quyết xóa tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ

Các phương pháp chữa tàn nhang từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi chúng an toàn và dễ thực hiện. Xóa tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ là phương pháp rất được chị em yêu thích, tin dùng. Vậy chế biến nghệ và sữa tươi như nào là đúng cách, để mang lại hiệu quả chữa tàn nhang tốt nhất?


Sao Hàn sở hữu làn da tươi sáng, rạng ngời

Công dụng của sữa tươi và nghệ

Từ lâu, nghệ và sữa tươi đã được biết đến với nhiều tác dụng làm đẹp, rất tốt cho da. Nghệ chứa nhiều dưỡng chất có khả năng ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melamin, nhanh chóng làm giảm các vết tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa tươi lại rất giàu vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, tăng độ ẩm cho da, mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn cho phái đẹp. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội trên, sữa tươi và nghệ luôn được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da, đặc biệt là xóa tàn nhang bằng sữa  tươi và nghệ.
Xóa tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ

Mặt nạ sữa tươi và nghệ

Đắp mặt nạ sữa tươi và nghệ là một trong những cách xóa tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ khá hiệu quả. Chỉ cần một ly sữa tươi và nhánh nghệ nhỏ là bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này dễ dàng. Đầu tiên, bạn nghiền nát nghệ thành dạng bột. Tiếp theo, cho bột vào vào sữa tươi trộn đều thành hỗn hợp có màu vàng. Tiếp theo, bạn tiến hành đắp mặt nạ sữa tươi và nghệ khoảng 30 phút rồi làm sạch da bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần mỗi tuần là giải pháp lý tưởng giúp bạn thổi bay tàn nhang hiệu quả.

Lưu ý: Bạn nên trộn đều sữa tươi và nghệ theo tỷ lệ phù hợp để không gây tác dụng phụ.

Đắp mặt nạ sữa tươi và nghệ

Cũng giống như các phương pháp bằng thiên nhiên khác, xóa tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ chỉ có khả năng hạn chế sự hình thành, phát triển của sắc tố melamin, giúp da tươi sáng hơn chứ không triệt tận gốc được tàn nhang. Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch của thẩm mỹ viện Ý Lan cho phép trị triệt để, vĩnh viễn tàn nhang chỉ sau một thời gian điều trị ngắn. Không những vậy, Yag Q Switch có cơ chế hoạt động thông minh, tính năng vượt trội sẽ mang lại nhiều tác dụng làm đẹp da đến bất ngờ. Cùng đến với Ý Lan và tận hưởng điều kì diệu mà công nghệ mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét