Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khám phá cách trị nám da dầu bằng thảo dược

Chắc hẳn, nhiều chị em phụ nữ  rất ngạc nhiên khi nghe tới phương pháp trị nám da dầu bằng thảo dược. Tuy nhiên, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên đúng cách sẽ mang đến hiệu quả chữa nám da vô cùng hoàn hảo

.
Girl xinh sở hữu làn da tươi sáng, rạng rỡ

Hoa cúc và mật ong

Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền nhiều bài thuốc bằng thảo dược chữa nám da hết sức hữu hiệu. Sự kết hợp giữa hoa cúc và mật ong sẽ nhanh chóng đẩy lùi sắc tố melamin trong thời gian ngắn nhất. Đây là một trong những phương pháp trị nám da dầu bằng thảo dược được phái đẹp sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

Cách làm: Bạn đun sôi hoa cúc tươi rồi cho mật ong vào tạo thành cao. Hàng ngày, các chị em lấy một ít cao hoa cúc, mật ong pha với nước sôi để uống. Sau 2 đến 3 tuần sử dụng, các vết nám trên da của bạn trông nhạt đi rõ rệt.

Bài thuốc trị nám da bằng hoa cúc và mật ong

Bạch phục linh và lòng trắng trứng gà

Nhắc đến các cách trị nám da dầu bằng thảo dược không thể không kể tới bài thuốc bạch phục linh và lòng trắng trứng gà.  Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản: Dùng bạch phục linh tán thành dạng bột. Tiếp theo, bạn trộn đều bột bạch phục linh với lòng trắng trứng gà rồi thoa đều lên mặt. Bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ bạch phục linh và lòng trắng trứng gà mỗi tối, để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm. Ngoài ra, kết hợp bạch phục linh với mật ong cũng có thể giúp bạn xóa tan vết thâm nám hiệu quả.

Trị nám da bằng bạch phục linh và lòng trắng trứng gà

Hạt sen với mật ong

Các phương pháp trị nám da dầu bằng thảo dược luôn rất được chị em yêu thích bởi ưu điểm an toàn, giá cả hợp lý mà nó mang lại. Hạt sen và mật ong là một trong những phương pháp như vậy.

Cách làm: Đun sôi hạt sen với long nhãn, khiếm thực theo tỷ lên phù hợp. Tiếp theo, bạn cho một ít mật ong vào đun lẫn thành dạng keo sánh quyện. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với một bát hạt sen đun với mật ong là có thể đẩy lùi nhanh chóng tình trạng nám da dầu.

Hạt sen, mật ong bài thuốc trị nám da dầu hiệu quả

Tuy nhiên, các bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên chỉ có thể làm mờ các vết thâm nám mà không trị tận gốc, triệt để được nám da. Vì vậy, chị em nên lựa chọn công nghệ trị nám Toning Laser của thẩm mỹ viện Ý Lan để có thể thổi bay vết thâm nám một cách vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét