Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

3 cách trị nám da dầu tại nhà hiệu quả

Làm đẹp luôn là đề tài được các chị em quan tâm và chia sẻ. Đặc biệt, những phương pháp làm đẹp ngay tại nhà khiến phái đẹp vô cùng hào hứng. Với những ai yêu thích cách trị nám da dầu tại nhà đừng bỏ qua những bí quyết được đánh giá cao sau đây nhé.


Hoa bưởi chữa nám da dầu


Từ xa xưa, những cách trị nám da dầu tại nhà với hoa bưởi đã là một trong những cách làm đẹp được chị em yêu thích. Bởi thành phần tinh dầu trong hoa bưởi có tác dụng kiềm dầu hiệu quả đồng thời làm mờ các sắc tố melamin trên da nhanh chóng. Thêm vào đó, phương pháp làm đẹp này mang lại hương thơm tự nhiên và dễ chịu.

Nhanh chóng loại bỏ nám da dầu ngay tại nhà với hoa bưởi

Cách thực hiện: 4 – 5 bông hoa bưởi, rửa sạch, tách lấy cánh hoa. Giã nát cánh hoa bưởi sau đó đắp lên vùng da bị nám. Sau 15’ gỡ bỏ mặt nạ hoa bửi và để dung dịch thấm vào da một cách tự nhiên. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả từ phương pháp này.

Dầu dừa điều trị nám


Làn da lấm tấm vết nám đồng thời lại hơi dầu khiến bạn khó khăn khi sử dụng mỹ phẩm. Hãy áp dụng ngay cách trị nám da dầu tại nhà với tinh dầu dừa. Bởi dầu dừa có tác dụng ngăn chặn hình thành sắc tố melamin gây nám da dồng thời điều tiết lượng dầu thừa ổn định.

Xóa sạch vết nám với phương pháp từ thiên nhiên dầu dừa

Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da bị nám sau đó để qua đêm. Thực hiện 1 lần/ ngày sẽ giúp loại bỏ nám đồng thời dưỡng da căng mịn và mềm mại. Kiên trì thực hiện để thu được hiệu quả như ý muốn nhé.

Sữa chua loại bỏ nám


Nếu bỏ qua cách  trị nám da dầu tại nhà với sữa chua là bạn đã bỏ qua cơ hội điều trị nám từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao rồi đấy. Sữa chua với thành phần men vi sinh tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Cũng chính vì vậy sữa chua giúp làm mờ sắc tố melamin trên da.

Sạch vết nám và dưỡng da hiệu quả với sữa chua không đường

Nên thoa một lớp mỏng sữa chua lên da trước khi đi ngủ. Đồng thời nhẹ nhàng massage da để kích thích hấp thu dưỡng chất. Sau một thời gian áp dụng làn da sẽ mờ dần sắc tố nám đồng thời sáng mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét