Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Trị nám da dầu như thế nào

Câu hỏi: Ý Lan thân mến, sau khi sinh con, làn da của tôi xuất hiện một mảng nám lớn trông rất mất thẩm mỹ. Tôi đã tìm đến nhiều cách chữa nám bằng đông y khác nhau nhưng các bác sĩ đều nói bó tay vì họ bảo da dầu của tôi chữa nám rất khó. Điều này khiến tôi cảm thấy mặc cảm về bản thân rất nhiều. Thẩm mỹ viện Ý Lan có thể tư vấn cho tôi trị nám da dầu như thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn! Chúc thẩm mỹ viện ngày càng phát triển. (Mai Kim Ngân, 26 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội).


Làn da hoàn hảo, không tì vết

Trả lời:


Bạn Kim Ngân thân mến!

Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sau khi sinh con, nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi dẫn đến sự phát triển mạnh của sự liên kết melamin. Chính vì vậy, việc xuất hiện tình trạng thâm nám sau khi sinh là điều hoàn toàn bình thường. Chữa nám da đặc biệt là trị nám da dầu như thế nào không quá khó nếu biết lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Vì vậy, bạn Kim Ngân không nên quá lo lắng.

Về câu hỏi trị nám da dầu như thế nào của bạn, thẩm mỹ viện Ý Lan xin được trả lời như sau:

Công nghệ Toning Laser cho phép trị nám da dầu triệt để

Trị nám da dầu như thế nào


Hiện nay, với sự tiến bộ của ngành khoa học thẩm mỹ, công nghệ trị nám hiện đại nhất thế giới đã ra đời đó chính là công nghệ trị nám Toning Laser. Công nghệ này sử dụng chùm sáng có bước sóng thông minh, có thể tự điều chỉnh phù hợp với cơ địa từng người, cho phép phá vỡ liên kết melamin, khiến chúng vỡ vụn thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Toning Laser được nghiên cứu phù hợp với mọi loại da nên tình trạng nám da dầu của bạn sẽ được xử lý triệt để, gọn gàng. Công nghệ trị nám Toning Laser đã và đang mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào ứng dụng thành công công nghệ trị nám Toning Laser vào trong điều trị nám. Thẩm mỹ viện cam kết mang đến chất lượng trị nám hoàn hảo nhất cho khách hàng. Ý Lan hi vọng sẽ được gặp lại bạn Kim Ngân trong thời gian sớm nhất.

Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét