Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mách bạn cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh

Bước vào giai đoạn mang thai, nội tiết tố của người phụ nữ có nhiều thay đổi dẫn đến sự tác động vào làn da. Những biểu hiện dễ nhận thấy nhất đó là những vết nám xuất hiện trên da. Thông thường, sau một thời gian các vết nám sẽ mờ dần và biến mất. 


Nhưng rất nhiều trường hợp các vết nám trở nên sậm màu hơn, lúc này bạn nên áp dụng cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh để giải quyết triệt để vấn đề này.

Phương pháp an toàn hiệu cao



Tiêu chí quan trọng khi sử dụng phương pháp trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả đó an toàn và không ảnh hưởng đến quá trinhfcho con bú. Đáp ứng được yêu cầu khắt khe này, công nghệ điều trị nám Ultra Light nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Lấy lại làn da căng mịn và mềm mại với công nghệ trị nám siêu hiệu quả

Đây là công nghệ duy nhất trên thế giới trị nám bằng sóng ánh sáng đạt hiệu quả cao đã được FDA chứng nhận về sự an toàn. Sóng ánh sáng sinh học sẽ nhẹ nhàng giải quyết các vấn đề về nám da mà không làm tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Công nghệ thông minh

Hiện nay, công nghệ Ultra Light là phương pháp trị nám da cho phụ nữ sau sinh rất được ưa chuộng trên thế giới. Hiệu quả cao, an toàn và thời gian điều trị nhanh chóng sẽ giúp mẹ không mất nhiều thời gian làm đẹp.

Sóng ánh sáng Laser phân hủy các sắc tố melamin gây nám

Sóng ánh sáng sinh học thân thiện với cơ thể nên tuyệt đối an toàn. Các chuyên viên sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng ánh sáng phù hợp với cấu trúc da cũng như tình trạng nám của khách hàng. Bước sóng sẽ tác động trực tiếp vào lớp hạ bì, nơi tập trung các sắc tố gây nám da. Và phân hủy chúng thành các hạt nhỏ li ti rồi nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể.

Công nghệ nhận được đánh giá cao

Với công nghệ điều trị nám thông minh này, các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mềm mại và láng mượt trong một thời gian ngắn. Phần lớn khách hàng đều rất hài lòng với kết quả mà phương pháp này mang lại.

Công nghệ nhận được đánh giá cao từ khách hàng

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh Ultra Light tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên lành nghề chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét