Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Công nghệ trị tàn nhang bằng Yag Q Switch siêu hiệu quả

Với công nghệ trị tàn nhang bằng Yag, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi loại bỏ tận gốc các vấn đề về tàn nhang. Hiện tại, đây là công nghệ điều trị được các chuyên gia Da liễu đánh giá cao về hiệu quả. Khám phá ngay công nghệ điều trị tàn nhang đã chinh phục toàn thế giới này

Công nghệ điều trị đã được FDA kiểm định

Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang bằng Yag Q Switch là công nghệ duy nhất đã được FDA kiểm định và chứng nhận về hiệu quả điều trị. Công nghệ thông minh loại bỏ tận gốc tàn nhang mà tuyệt đối không làm tổn thương vùng da điều trị. Bên cạnh đó, liệu trình thông minh tiết kiệm tối đa thời gian điều trị nên rất thích hợp với những khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian.

Công nghệ điều trị tàn nhang Yag Q Switch đã được FDA chứng nhận hiệu quả

Bên cạnh đó, công nghệ điều trị tàn nhang Yag Q Switch còn giải quyết các vấn đề về làn da như da kém mịn màng và xỉn màu. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ thông minh đã chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Cơ chế hoạt động công nghệ Yag



Để có được hiệu quả điều trị vượt trội, công nghệ trị tàn nhang bằng Yag đã linh hoạt áp dụng bước sóng ánh sáng thông minh Yag. Đây được xem như bước đột phá tuyệt vời trong nghệ điều trị tàn nhang mà không làm tổn thương da.

Công nghệ áp dụng ánh sáng sinh học thông minh để điều trị

Chùm ánh sáng Yag được điều chỉnh phù hợp với cấu trúc làn da khách hàng cũng như tình trạng tàn nhang. Bước sóng Yag sẽ tác động trực tiếp đến các liên kết gây ra tàn nhang sau đó phân hủy chúng thành các phân tử nhỏ li ti. Các phân tử này sẽ nhẹ nhàng được đưa ra ngoài cơ thể theo đường bạch huyết.

Địa chỉ thẩm mỹ áp dụng công nghệ Yag



Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Ý Lan là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất sở hữu độc quyền công nghệ trị tàn nhang bằng Yag Q Switch. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công nghệ Yag Q Switch đã được khách hàng đánh giá cao.

Hiệu quả điều trị thuyết phục mọi khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng điều trị tàn nhang, thẩm mỹ viện Ý Lan không ngừng học hỏi và hoàn thiện dịch vụ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của thẩm mỹ viện đa nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét