Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nhanh tay học ngay trị nám da cho đàn ông

Không riêng phụ nữ, đàn ông cũng khổ sở không kém khi phải đối mặt với các vết nám trên da. Những vết nám rải rác trên da khiến các quý ông mất tự tin vào gương mặt mình. Với trị nám da cho đàn ông siêu hiệu quả sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề về nám một cách nhanh chóng.

Phương pháp dành cho phái mạnh

Làn da nam giới dày gấp 3 lần nữ giới, bởi vậy vấn đề nám da của nam giới khó điều trị hơn so với phụ nữ. Bởi các vết nám tập trung tại lớp biểu bì cần được giải quyết triệt để. Chính vì vậy, cách trị nám da cho đàn ông hiệu quả phải giải quyết triệt để các sắc tố gây nám da đồng thời không làm tổn thương vùng da điều trị.

Quá trình điều trị nám ở nam giới phụ thuộc vào cấu trúc da

Hiện nay, công nghệ trị nám bằng ánh sáng Ultra Light đã được các chuyên gia Da liễu đầu ngành đánh giá là liệu pháp điều trị nám da dành cho nám giới hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ thông minh trị nám nhanh chóng giải quyết tận gốc các vấn đề về nám.

Cơ chế hoạt động công nghệ trị nám Ultra Light

Cách trị nám da cho đàn ông với công nghệ Ultra Light ứng dụng sóng ánh sáng sinh học vào quá trình điều trị. Hiện nay, chỉ có sóng ánh sáng sinh học thông minh có đủ tác động sâu vào lớp hạ bì lấy đi các sắc tố gây ra nám mà tuyệt đối không làm tổn thương da.

Công nghệ điều trị nám bằng ánh sáng sinh học Ultra Light


Các chuyên viên sẽ chiểu sáng vào vùng da cần điều trị và điều chỉnh bước sóng phù hợp với cấu trúc da cũng như tình trạng của khách hàng. Chỉ với một liệu trình duy nhất, khách hàng sẽ giải quyết triệt để các vấn đề về nám da.

Hiệu quả vượt trội từ Ultra Light

Áp dụng cách trị nám da cho đàn ông, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả cũng như sự thay đổi tích cực của làn da. Các vết nám được xóa sạch hoàn toàn, trong khi đó sắc tố da cũng được cải thiện rõ rệt.

Không còn vết nám chỉ với một liệu trình duy nhất

Hiện nay, cách trị nám với Ultra Light nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bạn có thể đến thẩm mỹ viện Ý Lan để trải nghiệm công nghệ điều trị nám đang chinh phục thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét